Announcement
Wednesday, 6/10/2015 | 04:03:39 PM
Chào đón 180 tân sinh viên khóa QH2020E của Khoa Kế toán Kiểm toán

Chiều ngày 17/10/2020, tại Hội trường 801 E4, ngày hội Welcome Day của Khoa Kế toán Kiểm toán đã chính thức diễn ra, đánh dấu cột mốc quan trọng đầu tiên trong chuỗi sự kiện Chào tân sinh viên của Khoa.

Chương trình Welcome Day là chương trình đầu tiên được tổ chức trong chuỗi Chào Tân K65 của Khoa Kế toán Kiểm toán nhằm mục tiêu mang tới cho sinh viên một ngày hội gặp mặt, giao lưu và nắm bắt những thông tin bổ ích về Khoa và chuyên ngành học của Khoa. Qua đó giúp các bạn tân sinh viên làm quen với những người bạn mới, và đặc biệt có cơ hội được giao lưu với các anh chị, các thầy cô trong không khí gần gũi và ấm áp.

Tham dự chương trình, về phía nhà trường, Khoa KTKT rất vinh dự được đón tiếp PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy - Chủ nhiệm Khoa Kế Toán Kiểm Toán, TS.Nguyễn Thị Hương Liên - Phó chủ nhiệm khoa, cùng toàn thể các thầy cô Khoa KTKT và tất nhiên, không thể thiếu những nhân vật chính của buổi gặp mặt này - đó là 180 tân sinh viên khóa 65 Khoa Kế Toán - Kiểm Toán. Về phía khách mời, có sự hiện diện của Bà Trần Thị Vân Anh - Đại diện nhà tài trợ Công ty Cổ phần Tư vấn và Cung ứng Nguồn lực trẻ ACTAX, Ông Nguyễn Thanh Tùng - Đại diện nhà tài trợ Trung tâm Đào tạo FTMS, Bà Bùi Ánh Ngọc - Đại diện nhà tài trợ Công ty TNHH Xuất bản và Truyền thông BestBooks Việt Nam.

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo nhà trường, các đối tác chiến lược và các nhà tài trợ của Khoa đã đồng hành cùng chương trình. TS. Hồng Thúy đặc biệt chúc mừng thành công của các bạn tân sinh viên trong kỳ thi tuyển sinh đại học vừa qua và hy vọng các bạn sẽ có quãng thời gian học tập tốt, chủ động, sáng tạo và trải nghiệm thanh xuân đáng nhớ tại mái nhà Kế toán Kiểm toán.

  TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy phát biểu khai mạc chương trình Welcome Day.

Đặc biệt, chương trình rất vinh dự khi có sự tham dự của thầy Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng nhà trường. Thầy đã có những chia sẻ rất chân thành và đầy yêu thương nhằm động viên, khích lệ tinh thần của các tân sinh viên Khoa Kế toán Kiểm toán. Những lời nhắn nhủ của thầy đã truyền cảm hứng tích cực tới các bạn tân sinh viên.

  
PGS. TS. Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Welcome Day

Trong suốt chương trình, các thầy cô trong Khoa đã có những chia sẻ rất bổ ích và thiết thực đến với các tân sinh viên, giúp các bạn hiểu rõ hơn về Khoa, về chương trình học CLC, cũng như các cơ hội nghề nghiệp rộng mở trong tương lai cả ở trong nước và quốc tế.

 
TS. Nguyễn Thị Hương Liên - Phó chủ nhiệm Khoa Kế toán Kiểm toán giới thiệu về chương trình CLC ngành Kế toán

             Ngoài ra, các tân sinh viên còn được lắng nghe những chia sẻ quý báu của các diễn giả là đại diện các doanh nghiệp, và đối tác chiến lược của Khoa. Đặc biệt, những phần quà ý nghĩa, những suất học bổng giá trị cũng đã được trao tận tay tới các Thủ khoa, Á khoa của Khoa Kế toán Kiểm toán và những bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong học năm học 2019-2020. Đây sẽ là nguồn động viên và hỗ trợ hiệu quả cho quá trình học tập của các sinh viên Khoa KTKT.

 
Ông Nguyễn Thanh Tùng - Đại diện nhà tài trợ FTMS chia sẻ với tân sinh viên
 Bà Bùi Ánh Ngọc - Đại diện nhà tài trợ BestBook phát biểu tại chương trình
 
                 Anh Phạm Tuấn Minh Tú - Cựu sinh viên khóa QH2016 chia sẻ kinh nghiệm học tập
 
Trao thưởng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của Khoa KTKT
 
                                           Phần quà cho những bức ảnh ấn tượng trong chương trình

Không chỉ giỏi trong học tập, các bạn sinh viên khoa KTKT còn rất năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa của khoa, của trường. Khuấy động không khí buổi gặp mặt Welcome Day là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các anh chị khóa trên chuẩn bị để chào đón các bạn tân sinh viên. Những tiết mục mang đậm màu sắc của khoa, đa dạng từ ngôn ngữ cho tới cách thể hiện: đàn, hát, nhảy hiện đại cho tới cả rap, đã khiến cho bầu không khí trở nên thân mật, xóa tan cảm giác xa lạ lúc ban đầu, đưa các bạn tân sinh viên cùng các thầy cô trong khoa KTKT gần gũi nhau hơn. Qua đó, cả thầy cô và trò đều cảm nhận được một tinh thần đồng đội rất Kế Kiểm, tiếp nối truyền thống đoàn kết dưới mái nhà chung Kế toán - Kiểm toán.

Ngày hội kết thúc trong những tiếng vỗ tay của toàn thể sinh viên và khách mời tham dự. Sau sự kiện chào tân sinh viên khởi đầu, Khoa Kế toán - Kiểm toán hứa hẹn sẽ còn rất nhiều các hoạt động hấp dẫn khác đang đón chờ các bạn sinh viên ở phía trước. Một lần nữa xin chúc mừng các bạn tân sinh viên K65. Hy vọng đây sẽ là một khởi đầu thú vị cho những tháng ngày học tập bổ ích tại ngôi trường đầy sáng tạo UEB.

Một số hình ảnh tại buổi Welcome day:

 
                                   TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy trao hoa cho các nhà tài trợ chương trình
 
 
 
 
 
                                        Toàn thể sinh viên khóa QH2020E của Khoa KTKT

   

Bích Ngọc - K64 KTKT

Các tin khác
free stats FACULTY OF ACCOUNTING AND AUDITING
VNU, University of Economics and Business
Add: R.706, E4 Building, No. 144 Xuan Thuy, Cau Giay, Ha Noi
Tel/Fax: (84-24) 37547506(707,715)
Website: ktkt.ueb.edu.vn
Email:ketoankiemtoan_ueb@vnu.edu.vn