Announcement
Wednesday, 6/10/2015 | 04:03:39 PM
Khởi động chương trình thực tập thực tế hè 2020 Khóa QH2017E- Kế toán

Ngày 29/06/2020 vừa qua, Khoa Kế toán - Kiểm toán Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã kết hợp với đối tác lâu năm của khoa là Công ty Cổ phần Tư vấn và Cung ứng nguồn lực trẻ ACTAX đã khai mạc thành công Khóa Thực tập thực tế 1 của sinh viên năm thứ ba Khoa KTKT.

Thực tập thực tế hè là một chương trình quan trọng và thường niên của Khoa KTKT - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Đối với chương trình thực tập này, các thầy cô giáo trong Khoa luôn dành nhiều tâm huyết và sự quan tâm, đặc biệt trong buổi khai mạc, cả thầy và trò đều đến tham dự từ rất sớm với một tâm thế tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết để khởi động một mùa thực tập thành công.

Trong buổi khai mạc, cô Nguyễn Thị Hồng Thúy - Chủ nhiệm Khoa KTKT đã chia sẻ và dặn dò những cô cậu học trò nhỏ rất nhiều điều cần thiết để có một khóa thực tập bổ ích, thu lượm được nhiều kiến thức và kỹ năng và gặt hái được những thành công đáng mong đợi.
Cô Nguyễn Thị Hồng Thúy - Chủ nhiệm Khoa KTKT chia sẻ và dặn dò sinh viên   

Tiếp theo chương trình, cô Trần Thị Vân Anh - Giám đốc Công ty ACTAX cũng đã có những lời chúc tốt đẹp đến các bạn sinh viên Khóa QH2017-E Kế toán tham dự khóa thực tập thực tế đợt này. Là một đối tác quan trọng của Khoa, ACTAX hứa hẹn sẽ đem đến nhiều lợi ích thiết thực trong một mùa thực tập thực tế “bội thu” cho các bạn sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán.

 

Cô Trần Thị Vân Anh - Giám đốc ACTAX phát biểu trong buổi lễ khai mạc

Các bạn sinh viên của lớp QH2017 - E Kế toán cũng rất hào hứng với chương trình thực tập thực tế hè này. Đây là một chương trình thực tế giúp sinh viên được trải nghiệm công việc kế toán, vận dụng những kiến thức đã học trên giảng đường vào thực tế, tạo bàn đạp vững chắc để có thể chinh phục các nhà tuyển dụng trong một tương lai gần.

Các Giảng viên khoa KTKT luôn đồng hành cùng sinh viên trong mọi hoạt động 
Các bạn sinh viên đón chào buổi học đầu tiên đầy hứng khởi 

Vậy là chương trình Thực tập thực tế hè 2020 của các bạn sinh viên QH2017E- Kế toán đã chính thức bắt đầu. Hi vọng rằng với sự quan tâm của Khoa, sự tận tình của đối tác ACTAX và đặc biệt là sự nỗ lực của từng thành viên trong lớp, chương trình thực tập thực tế hè của sinh viên Khoa KTKT sẽ thành công tốt đẹp.

Lan Anh- KTKT

Các tin khác
free stats FACULTY OF ACCOUNTING AND AUDITING
VNU, University of Economics and Business
Add: R.706, E4 Building, No. 144 Xuan Thuy, Cau Giay, Ha Noi
Tel/Fax: (84-24) 37547506(707,715)
Website: ktkt.ueb.edu.vn
Email:ketoankiemtoan_ueb@vnu.edu.vn