Announcement
Wednesday, 6/10/2015 | 04:03:39 PM
Gặp mặt đầu Xuân Canh tý – Khoa Kế toán Kiểm toán

Hòa chung không khí phấn khởi, vui tươi của những ngày đầu Xuân Canh Tý, ngày 30/01/2020 (tức mùng 6 Tết), Khoa Kế toán Kiểm toán đã tổ chức buổi gặp gỡ đầu xuân mới. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng, tạo động lực cho toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa KTKT tiếp tục phát huy hơn nữa các thành tích đã đạt được trong năm qua và quyết tâm đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng đào tạo và góp phần đưa Khoa KTKT lên tầm cao mới.

 Sáng ngày 30 tháng 1 năm 2020, trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội long trọng tổ chức lễ khai xuân trong không khí phấn khởi, vui tươi của những ngày đầu Xuân Canh Tý, báo hiệu một năm mới nhiều may mắn và thuận lợi đến với Nhà trường. Trong niềm vui hân hoan đón chào năm mới ấy, Khoa Kế toán Kiểm toán cũng đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Canh Tý cho các cán bộ giảng viên trong Khoa.

Mở đầu buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy – Trưởng Khoa Kế toán kiểm toán đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn bộ giảng viên, chúc Khoa sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công, và phát triển ngày càng bền vững. Ngay sau lời chúc của TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy, các thầy cô giáo cũng đã trao nhau những lời chúc Tết ý nghĩa, tạo nên bầu không khí gắn kết trong Khoa.

Hy vọng năm mới Khoa Kế toán Kiểm toán sẽ cùng nhau hỗ trợ trong công tác chuyên môn, đưa Khoa Kế toán Kiểm toán vững vàng vượt qua mọi thử thách, khẳng định vị thế, và ngày một phát triển.

Một số hình ảnh của các Thầy Cô giáo Khoa KTKT trong ngày đầu Xuân Canh Tý 2020:

 Cán bộ, giảng viên Khoa KTKT nâng ly mừng Xuân Canh Tý 
 
Ngọc Phương, K63 KTKT

Các tin khác
free stats FACULTY OF ACCOUNTING AND AUDITING
VNU, University of Economics and Business
Add: R.706, E4 Building, No. 144 Xuan Thuy, Cau Giay, Ha Noi
Tel/Fax: (84-24) 37547506(707,715)
Website: ktkt.ueb.edu.vn
Email:ketoankiemtoan_ueb@vnu.edu.vn