Announcement
Wednesday, 6/10/2015 | 04:03:39 PM
Lễ Bảo vệ Khoá luận Tốt nghiệp của Sinh viên QH2013E – Khóa 58

Từ 26/05/2017, các sinh viên thuộc hệ đào tạo chính quy ngành kế toán đã xuất sắc bảo vệ khóa luận tốt nghiệp. Kết thúc buổi lễ bảo vệ luận văn tốt nghiệp, bạn Hoàng Thị Nhân đã gửi thư cảm ơn cũng như chia sẻ tình cảm đến các thầy cô giáo khoa Kế toán Kiểm toán. Trích thư của bạn Hoàng Thị Nhân như sau:


“Cảm ơn em, chúc mừng em đã làm xong một việc!” - Đó là câu nói mà mỗi sinh viên nhận được từ TS. Đỗ Kiều Oanh sau khi bảo vệ xong khóa luận của mình.

Thấm thoắt đã bốn năm đại học trôi qua, đến với UEB với em là một cái duyên và cũng là một điều may mắn. Tại đây, em không chỉ được tiếp thu những tin hoa kiến thức để có thể trở thành một kế toán viên xuất sắc, mà còn là nơi hình thành nhân cách và tu luyện bản thân em ngày hôm nay. Và tất cả đã được đánh dấu quan trọng qua buổi bảo vệ khóa luận được diễn ra vào ngày 26/05 vừa qua.

Buỗi lễ đã diễn ra hết sức thành công nhờ sự nổ lực hết mình của các bạn sinh viên, cũng như những sự động viên, góp ý của hội đồng bảo vệ luận văn tốt nghiệp. Buổi lễ đã được diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc: từ lo lắng có, hồi hộp có, vui có, buồn cũng có.

 

   Là người đầu tiên bắt đầu buổi bảo vệ, nên sự lo lắng trong em lại càng nhiều hơn. Lúc đó thực sự em không biết buổi bảo vệ của mình có thể diễn ra như thế nào? Không biết nó sẽ đi đến đâu đây? Và có lẽ là người đầu tiên nên em cũng may mắn được ưu ái hơn và nhận được rất nhiều lời động viên từ Hội Đồng, mặc dù kết quả chưa thực sự như ý nhưng cuối cùng em cùng các bạn cũng đã hoàn thành xong bài bảo vệ của mình.

   Sau khi bảo vệ xong, chúng em đã nhận được rất nhiều lời góp ý, chia sẻ không những về bài khóa luận mà còn về kĩ năng, kinh nghiệm sống vô cùng quý báu từ phía các thầy cô. Những lời căn dặn ấy lại càng trở nên quan trọng khi chúng em rời xa mái trường, rời xa thầy cô, bè bạn. Đó là hàng trang để chúng em bước vào đời, là kim chỉ nam để chúng em noi theo. Những điều dạy của thầy cô, chúng em mãi mãi không quên.

   Như lời cô Kiều Oanh: “Cảm ơn em, chúc mừng em đã làm xong một việc”, đúng là chúng em đã làm xong việc hết sức quan trọng và mang nhiều ý nghĩa đó là bảo vệ khóa luận, đây cũng chính là dấu mốc quan trọng cho việc kết thúc quãng đời sinh viên – “việc lớn của mỗi người”. Để có thể hoàn thành xong công việc này, em thực sự rất cảm ơn các thầy, các cô trong khoa Kế Toán – Kiểm Toán đã dạy dỗ, quan tâm chúng em trong suốt thời gian qua. Em xin chân thành cảm ơn các cô Oanh, cô Thanh Hải, cô Thái trong Hội Đồng đã tạo điều kiện để buổi bảo vệ được diễn ra thành công, cảm ơn thầy cô giáo phản biện đã nhận xét, góp ý để bài khóa luận em được hoàn thiện hơn. Đặc biệt, em xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến TS. Nguyễn Thị Hương Liên – Người đã trực tiếp hướng dẫn em, góp ý, chỉnh sửa và động viên em trong quá trình làm khóa luận.

   Em xin chân thành cảm ơn!”

Hoàng Thị Nhân, Sinh viên Khoa KTKT

Các tin khác
free stats FACULTY OF ACCOUNTING AND AUDITING
VNU, University of Economics and Business
Add: R.706, E4 Building, No. 144 Xuan Thuy, Cau Giay, Ha Noi
Tel/Fax: (84-24) 37547506(707,715)
Website: ktkt.ueb.edu.vn
Email:ketoankiemtoan_ueb@vnu.edu.vn