Announcement
Wednesday, 6/10/2015 | 04:03:39 PM
CHINH PHỤC ĐỈNH CAO NGHỀ NGHIỆP KÊ TOÁN KIỂM TOÁN MÙA THỨ VI

Thành lập từ tháng 8/2006, trung tâm Đào tạo Vietsourcing là đối tác đào tạo chính thức chuẩn Vàng của Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA), đối tác đào tạo quan trọng của Viện Kế Toán Công Chứng Anh Quốc & Xứ Wales (ICAEW). Vietsourcing là đơn vị đào tạo chính thức của nhiều doanh nghiệp, tổ chức uy tín khác.

    

 

Tại Việt nam, Vietsourcing hướng tới trở thành điểm đến hàng đầu của doanh nghiệp và cá nhân cho các nhu cầu đào tạo chuyên môn. Bên cạnh các hoạt động đào tạo & tư vấn, Vietsourcing cũng đã tham gia nhiều dự án, chương trình vì cộng đồng & các cuộc thi quy mô quốc gia với mục tiêu định hướng nghề nghiệp và giúp sinh viên có cơ hội áp dụng lý thuyết vào thực tiễn   

Sau bao ngày mong đợi thì ngày 10/03/2017 vừa qua, tại phòng 102 CSS Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức thành công vòng 1 thi offline cuộc thi Chinh phục Đỉnh cao Nghề nghiệp lần VI cho sinh viên trường.


                  Giảng viên, sinh viên tham dự Vòng 1 thi offline cuộc thi

Cuộc thi "Chinh phục Đỉnh cao Nghề nghiệp" được tổ chức bở trung tâm giáo dục Vietsourcing nhằm tạo sân chơi cho sinh viên ngành Kế toán - Kiểm toán - Tài chính rèn luyện kiến thức chuyên môn, cũng như các kỹ năng cần thiết trong công việc.

Trải qua 5 mùa thi trước, cuộc thi "Chinh phục Đỉnh cao Nghề nghiệp Kế toán - Kiểm toán - Tài chính" đã đạt được những thành công và tiếng vang nhất định đối với sinh viên toàn quốc nói chung & sinh viên chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán - Tài chính nói riêng. Cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm của sinh viên trong cả nước, các kênh truyền thông - báo chí, các doanh nghiệp - tổ chức lớn.

 

                 Diễn giả Hoàng Lan - Trưởng phòng Nhân sự cấp cao PWC

                                                giao lưu với sinh viên
    

Với mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa khoa Kế toán - Kiểm toán - Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội với trung tâm Vietsourcing qua các năm, sinh viên trường đã nhận được sự quan tâm đặc biệt và có cơ hội trải nghiệm cuộc thi với phương pháp thi đặc biệt và tiếp xúc và nghe chia sẻ các kinh nghiệm nghề nghiệp từ đại diện của chị Hoàng Lan - Trưởng phòng Nhân sự cấp cao PWC.

Trong thời gian căng thẳng 20 phút các thí sinh đã thể hiện hết mình để được tham gia tiếp vào vòng 2 của cuộc thi. Kết thúc thời gian làm bài thi, các thí sinh có cơ hội bốc thăm may mắn để nhận được những món quà hấp dẫn từ nhà tài trợ và ban tổ chức cuộc thi.

Đây là cơ hội lớn cho các bạn sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán nói riêng và sinh viên trong khối ngành kinh tế tại Hà Nội nói chung. Sinh viên có cơ hội được trải nghiệm một quy trình tuyển dụng thông qua cuộc thi. Vòng 1 thi offline cuộc thi Chinh phục Đỉnh cao Nghề nghiệp lần VI cho sinh viên trường do trung tâm Vietsourcing phát động đã diễn ra thành công.

Tổng hợp từ Câu lạc bộ KTKT - UEB

Các tin khác
free stats FACULTY OF ACCOUNTING AND AUDITING
VNU, University of Economics and Business
Add: R.706, E4 Building, No. 144 Xuan Thuy, Cau Giay, Ha Noi
Tel/Fax: (84-24) 37547506(707,715)
Website: ktkt.ueb.edu.vn
Email:ketoankiemtoan_ueb@vnu.edu.vn