Announcement
Wednesday, 6/10/2015 | 04:03:39 PM
Giảng viên Khoa KTKT tham gia hiến máu tình nguyện

Lại một mùa hiến máu sôi động của UEB! Chương trình “Giọt hồng tình nghĩa” năm nay hai giảng viên Khoa Kế toán - Kiểm toán lại cùng nhau tham gia như một lời hẹn trước. Các bạn cùng nghe cô Nguyễn Thị Thanh Hải và Nguyễn Thị Hải Hà chia sẻ nhé:


Hôm nay tham gia chương trình, với chúng tôi vẫn vẹn nguyên cảm xúc bồi hồi như lần đầu đến điểm hiến máu - Chúng tôi mong muốn giọt máu của mình sẽ đến với những người đang rất cần - những người ấy đang chiến đấu với bệnh tật, thậm chí có người đang chiến đấu với tử thần để giành cho mình cái quyền cơ bản nhất của con người, đó là quyền được sống! Họ đang cần lắm những giọt máu vào thời điểm quan trọng, rất có thể đó là thời điểm nằm trong ranh giới mong manh giữa sự sống và cái chết. Và với mong muốn không xảy ra rủi ro gì nên hôm qua chúng ngủ sớm và ngủ đủ để đảm bảo sức khỏe, sáng nay quá rộn ràng, háo hức, chúng tôi còn tới trước cả ban tổ chức.

 

 

 
 
Chương trình không chỉ mang lại ý nghĩa lớn cho người bệnh mà còn là cách để sinh viên các thế hệ đóng góp vào sự kết nối cộng đồng, nâng cao ý thức xã hội. Vì thế, cùng chúng tôi mong rằng các giảng viên sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQH Hà Nội sẽ giữa mãi lửa nhiệt huyết để duy trì và phát huy tinh thần “giọt hồng tình nghĩa” mãi trong hoạt động của Trường. Chúng tôi cũng cảm ơn Ban tổ chức và Đoàn Trường, các bạn tình nguyện viên của UEB đã rất ân cần, chu đáo trong cả lúc đón tiếp, lúc cảm ơn, tiễn người hiến máu ra về!
 

Chúng tôi tin rằng cho đi là nhân lại rất nhiều!

 
(Khoa KTKT) 

Các tin khác
free stats FACULTY OF ACCOUNTING AND AUDITING
VNU, University of Economics and Business
Add: R.706, E4 Building, No. 144 Xuan Thuy, Cau Giay, Ha Noi
Tel/Fax: (84-24) 37547506(707,715)
Website: ktkt.ueb.edu.vn
Email:ketoankiemtoan_ueb@vnu.edu.vn